Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Andrea Brillantes pumalag sa nagsasabing mukha siyang nanay

 

Photos: blythe/Instagram

Pinalagan ng actress na si Andrea Brillantes ang mga nagsasabi na umanoy mukha na siyang nanay. May ilan na tila bino-body shame ang actress sa social media.

$ads={1}

Ito ay dahil sa pag-slim ng mga braso niya kaya hindi na raw proportion ang kanyang body.

“Sa mga nagko-comment about my arms? I really don’t care. It’s crazy to think that other people think they have the authority or the right or their opinion matters to me. Everything that I do for my body is for me,” sabi ni Andrea sa isang panayam

“Aware ako sa sinasabi nila pero hindi ko siya pinapapasok sa akin kasi ginagawa ko kung ano magpapasaya sa akin and I am really happy with my body right now. Gets ko sinasabi nila na hindi proportionate. Well, I can’t control if God blessed me with ‘blessings’,” dagdag pa niya.

$ads={2}

“Ang weird lang na ginagamit nila pang-body shame ang katawan ng ‘nanay’, na parang, ‘Grabe parang nanay na si Andrea, ‘yung katawan niya.’ That’s so embarrassing for you to say… You’re body shaming your mom? So ‘yun gusto ko sabihin, maganda katawan lahat ng kababaihan. Hindi dapat ginagawang pang-body shame ang katawan ng nanay,” dagdag pa ng actress 



Andrea Brillantes pumalag sa nagsasabing mukha siyang nanay
Source: News Flash Trending

Post a Comment

0 Comments